Một phụ kiện với một ngàn năm lịch sử
Trong bài viết này tôi muốn cho bạn biết về các thuộc tính không thể thay thế trong cuộc sống của chúng tôi như ô dù! Thoạt nhìn, không có gì đặc biệt và chủ đề này không gây ra cho chúng tôi một cảm giác thỏa thích và mong muốn quan tâm đến họ, vì nó có sẵn cho tất cả. Và xảy ra sẽ là một cái gì đó unbelievable và chúng tôi sẽ đến nay trong quá khứ, để được chuyển giao cho hàng ngàn năm trước đây, chúng tôi sẽ biết giá trị thực sự của phát minh này. Bạn có biết rằng các Umbrella ban đầu được phát minh để bảo vệ chống lại ánh sáng mặt trời (khoảng 11 TCN). Quê hương của ô dù được coi là Trung Quốc và Ai Cập bình đẳng. Trong cả hai nước, mặt hàng này tượng trưng cho quyền lực, bởi vì chỉ có các pharaoh và hoàng đế, cũng chỉ gần gũi với họ có thể trú ẩn từ mặt trời sultry dưới ô dù với chiều dài chỉ hơn 1,5 m và nặng khoảng 2 kg. Cũng ở Ấn Độ, chiếc ô này được coi là một biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Nó đã không thể gặp gỡ trong các đường phố người dân từ các castes thấp hơn với một "Miracle-ukryvalkoj".
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o
Sau này "thuộc tính" di cư đến Hy Lạp, và từ đó đến ý-nơi họ bắt đầu sử dụng phụ nữ. Và một chút sau đó ông xuất hiện tại Pháp, nơi ông nhận được không chỉ được biết đến và ngày nay tên của "parasol", và một sự xuất hiện hiện đại. Đó là tại Pháp ngày 04 tháng 5, 1715 một chiếc ô gấp được phát minh ở Paris. Cũng nổi tiếng của anh là Jonas henvej trong 1750 ứng dụng "parasol" như là một hình thức nơi trú ẩn từ mưa. trong thế giới hiện đại, bạn có thể đáp ứng bất kỳ hình dạng và màu sắc của ô dù. Nhưng đừng quên rằng ô dù cũng có xu hướng thời trang, và nếu bạn nhiệt tâm một fan hâm mộ của tất cả các novelties, bạn chắc chắn không thể mua bất kỳ!
Trong năm mới tới sẽ được ô dù thời trang của các hình thức bất thường (ví dụ, trong các hình thức trái tim) và Hoa. Các tiêu chí màu chính là sắc thái của màu da cam, Hồng, tím yêu thích của tôi và Fuchsia. Cũng phổ biến là neon màu sắc hoặc như chúng tôi vẫn còn gọi cho họ "pluck Eye". Đừng quên về màu đen cổ điển hoặc trắng. Các mô hình như vậy vẫn không có mùa sẽ được trên kệ của các cửa hàng thời trang, bởi vì các cổ điển-Immortal! Người hâm mộ của thời trang đường phố nên chú ý đến ô dù với bản in và đồ trang trí. Các mô hình như vậy chắc chắn sẽ phân biệt bạn từ đám đông xám.
Vâng, nó cũng cần phải nói rằng các chức năng thực tế của các ô là không thể thay thế, và ở đây mà không có tranh cãi. Sau khi tất cả, ngay cả khi bạn đang trên chiếc xe đẹp của bạn có thể nhận được bất cứ nơi nào và trong thời tiết xấu, bạn sẽ không phải chạy từ bãi đậu xe đến cửa của tòa nhà, như mưa sẽ hư hỏng không chỉ tóc và trang điểm, mà còn là tâm trạng!
Trong bài viết này tôi muốn cho bạn biết về các thuộc tính không thể thay thế trong cuộc sống của chúng tôi như ô dù! Thoạt nhìn, không có gì đặc biệt và chủ đề này không gây ra cho chúng tôi một cảm giác thỏa thích và mong muốn quan tâm đến họ, vì nó có sẵn cho tất cả. Và xảy ra sẽ là một cái gì đó unbelievable và chúng tôi sẽ đến nay trong quá khứ, để được chuyển giao cho hàng ngàn năm trước đây, chúng tôi sẽ biết giá trị thực sự của phát minh này. Bạn có biết rằng các Umbrella ban đầu được phát minh để bảo vệ chống lại ánh sáng mặt trời (khoảng 11 TCN). Quê hương của ô dù được coi là Trung Quốc và Ai Cập bình đẳng. Trong cả hai nước, mặt hàng này tượng trưng cho quyền lực, bởi vì chỉ có các pharaoh và hoàng đế, cũng chỉ gần gũi với họ có thể trú ẩn từ mặt trời sultry dưới ô dù với chiều dài chỉ hơn 1,5 m và nặng khoảng 2 kg. Cũng ở Ấn Độ, chiếc ô này được coi là một biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Nó đã không thể gặp gỡ trong các đường phố người dân từ các castes thấp hơn với một "Miracle-ukryvalkoj".
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o
Sau này "thuộc tính" di cư đến Hy Lạp, và từ đó đến ý-nơi họ bắt đầu sử dụng phụ nữ. Và một chút sau đó ông xuất hiện tại Pháp, nơi ông nhận được không chỉ được biết đến và ngày nay tên của "parasol", và một sự xuất hiện hiện đại. Đó là tại Pháp ngày 04 tháng 5, 1715 một chiếc ô gấp được phát minh ở Paris. Cũng nổi tiếng của anh là Jonas henvej trong 1750 ứng dụng "parasol" như là một hình thức nơi trú ẩn từ mưa. trong thế giới hiện đại, bạn có thể đáp ứng bất kỳ hình dạng và màu sắc của ô dù. Nhưng đừng quên rằng ô dù cũng có xu hướng thời trang, và nếu bạn nhiệt tâm một fan hâm mộ của tất cả các novelties, bạn chắc chắn không thể mua bất kỳ!
Trong năm mới tới sẽ được ô dù thời trang của các hình thức bất thường (ví dụ, trong các hình thức trái tim) và Hoa. Các tiêu chí màu chính là sắc thái của màu da cam, Hồng, tím yêu thích của tôi và Fuchsia. Cũng phổ biến là neon màu sắc hoặc như chúng tôi vẫn còn gọi cho họ "pluck Eye". Đừng quên về màu đen cổ điển hoặc trắng. Các mô hình như vậy vẫn không có mùa sẽ được trên kệ của các cửa hàng thời trang, bởi vì các cổ điển-Immortal! Người hâm mộ của thời trang đường phố nên chú ý đến ô dù với bản in và đồ trang trí. Các mô hình như vậy chắc chắn sẽ phân biệt bạn từ đám đông xám.
Vâng, nó cũng cần phải nói rằng các chức năng thực tế của các ô là không thể thay thế, và ở đây mà không có tranh cãi. Sau khi tất cả, ngay cả khi bạn đang trên chiếc xe đẹp của bạn có thể nhận được bất cứ nơi nào và trong thời tiết xấu, bạn sẽ không phải chạy từ bãi đậu xe đến cửa của tòa nhà, như mưa sẽ hư hỏng không chỉ tóc và trang điểm, mà còn là tâm trạng!
Nhận xét
Đăng nhận xét